Tìm kiếm nâng cao

Theo giá

Hỗ trợ trực tuyến

*Giám Đốc Mr.Hưng        0982.026.888

*Kinh Doanh Mrs.Thủy    0964.004.365
 

*Kinh Doanh Mrs.Hường    0964074049

*Kế Toán Mrs.Quyên 0973.908.680

 

*Kế Toán Mrs.Thúy 0973.809.392 

 

*Bảo hành Mrs.Thúy  043.2838.999 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thống kê truy cập

Hôm nay: 514
Số lượt truy cập: 145015

Báo giá

Giỏ hàng

Giỏ hàng trống.

I. Chính sách bảo hành:

1. Chính sách chung:

-          Được đổi ngay sản phẩm mới 100%  trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng  (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước).

-          Xử lý tối đa 05 ngày cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 08 cho đến ngày thứ 30.

-          Các sản phẩm mua từ ngày thứ 31 trở đi được xử lý tối đa  trong vòng 10 ngày.

2. Những trường hợp khác:

-          Quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành.

-          Trường hợp không sửa được hoặc thời gian sửa quá lâu, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

              +/ Đổi sang thiết bị khác tương đương hoặc có cấu hình cao hơn với chi phí thỏa thuận.

              +/ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

 3. Những sản phẩm khác được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

 Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành không tính cho những ngày lễ, tết và chủ nhật. 


II. Điều kiện bảo hành:
 1. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Thiết bị không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành  đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của chúng tôi hoặc nhà phân phối.

- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

- Các phụ kiện tiêu hao.

- Tất cả các lỗi về phần mềm.

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

2. Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.


III. Chính sách ưu đãi:

Những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện hỗ trợ tới mức tối đa.

Các khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành tại phòng bảo hành Công ty được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng: Tại nơi sử dụng hoặc tại nơi gửi hàng.

Nhân viên phòng bảo hành Công ty sẽ có trách nhiệm đem trả hàng bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký (trong vòng bán kính 20 km tính từ phòng Bảo hành). Trường hợp xa hơn khoảng cách trên, chỉ nhận trả hàng tại nơi gửi hàng. Tại phòng bảo hành Công ty:  quy trình nhận, trả hàng vẫn theo các quy định cũ.